BỮA ĂN TIỆN LỢI CHO CẢ GIA ĐÌNH

Nếu bạn bận rộn với những công việc hàng ngày chất đống, không có thời gian chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Bạn mong muốn hàng ngày gia đình bạn có nhưng bữa ăn ngon miệng, nhưng lại không cần cầu kì và tốn thời gian và vẫn phải có chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm? Vậy thì bạn hãy đến ngay với PTK VietNam.
Mắm Tép Chưng Thịt PTK, Thịt Xào Mắm Ruốc PTK là 2 trong những sản phẩm nổi bật nhất của PTK VietNam rất được các bà mẹ nội trợ ưa chuộng, tìm kiếm và không chỉ vậy các thực khách quốc tế cũng ưa thích 2 sản phẩm này.
Vậy vì sao 2 sản phẩm Mắm Tép Chưng Thịt PTK, Thịt Xào Mắm Ruốc PTK lại được nhiều thực khách trong nước và quốc tế ưa chuộng như vậy? Là vì Mắm Tép Chưng Thịt PTK, Thịt Xào Mắm Ruốc PTK được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch như: Thịt heo sạch đạt chuẩn VietGap, mắm ruốc ngon hảo hạng và các gia vị truyền thống như dầu ăn, ớt,… ( tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ ).
Nói không với:
– Chất bảo quản
– Chất tạo màu
– Dùng bột ngọt
Đạt các chứng nhận như: ISO 22000:2018, OCOP 4 sao ( Đang tiến tới OCOP 5 sao ), FDA, chứng nhận an toàn thực phẩm,… là tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.
Và đặc biệt sản phẩm không chỉ ăn ngon mà còn có thể làm quà để biếu,. tặng rất sang trọng, lịch sự và ý nghĩa.
Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một hũ Mắm Tép Chưng Thit PTK, Thịt Xào Mắm Ruốc PTK về ăn thử ngay đi nào.
Đặc biệt hơn nữa là Mắm Tép Chưng Thịt PTK có thể làm quà để biếu tặng, rất sang trọng, lịch sự và ý nghĩa.